IE11.INFO แหล่งชุมชนคนไอที
กันยายน 21, 2017, 10:48:46 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร  (อ่าน 2 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teeratum123


พลังน้ำใจ : 0
กระทู้: 1763


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: กันยายน 17, 2017, 07:05:28 PM »

Permalink: การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
ในยุคที่ภาษาเป็นเรื่องจำเป็นมากกว่าสิ่งอื่นจึงส่งผลให้ศูนย์รับแปลเอกสารเป็นธุรกิจที่กำลังไดรับความสนใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจประเภทไหนก็ต้องหาผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาไว้แปลเอกสารภาษาโดยเฉพาะเพื่อไม่ให้พลาดในการติดต่อหลายบริษัทเลือกที่จะหาบุคลากรไว้ประจำออฟฟิต แต่หลายบริษัทก็เลือกที่จะบริการศูนย์รับแปลเอกสารเพื่อที่จะได้ความหลากหลายในการแปลเอกสารภาษาต่างๆมากขึ้น วันนี้เราจึงนำวิธีเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสารมาฝากกัน



การเลือกศูนย์รับแปลเอกสาร
1.   ได้มาตรฐาน ศูนย์แปลเอกสารที่ดีต้องมีมาตรฐานทั้งในด้านการทำงานที่ต้องมีความเป็นมืออาชีพ และในด้านการบริการที่ต้องเอาใจใส่ลูกค้า 
2.   มีประสบการณ์ในการแปลโดยตรง ศูนย์แปลเอกสารที่ดีต้องมีบุคลากรที่มีความถนัดเฉพาะด้านนั้นๆ เพราะรายละเอียดของเอกสารแต่ล่ะประเภทเนื้อหาเป็นเนื้อหาเฉพาะ การใช้บุคลากรที่ไม่มีความถนัดอาจทำให้เอกสารที่ได้จากการแปลไม่ครบถ้วน
3.   มีบุคลากรที่หลากหลาย เอกสารทุกชนิดมีความเนื้อหาที่เป็นเนื้อหาเฉพาะ ศูนย์บริการแปลเอกสารที่ดีต้องมีบุคลากรที่พร้อมในทุกๆด้าน
4.   มีความน่าเชื่อถือ ความน่าชื่อถืออาจจะเป็นชื่อเสียงของศูนย์ ผลงานต่างๆที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งที่อยู่ของศูนย์ที่รับแปล ที่ควรจะต้องมีหลักแหล่งที่มั่นคง
5.   มีความตรงต่อเวลา สิ่งที่สำคัญในการทำงานบริการคือ การมีความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลา ท่านควรเลือกศูนย์ที่ส่งงานได้ทันกำหนดส่ง ไม่โยนงาน ไม่ผลัดวัน
6.   มีความซื่อสัตย์ ค่าใช่จ่ายในการแปลเอกสารควรมีราคาที่แน่ชัด และทำการตกลงราคาให้เรียบร้อยก่อนการแปล ไม่ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่เรียกเก็บเงินเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ในตอนต้น
7.   มีผลงานให้เห็นเป็นตัวอย่าง การเลือกศูนย์ที่มีผลงานให้เห็นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแปลเพิ่มมากขึ้น
8.   มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม ไม่ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่มีค่าใช้จ่ายเยอะเกินจำเป็น ควรเปรียบเทียบและหาข้อมูลให้ดีก่อนเลือกใช้บริการ
9.   มีความรับผิดชอบ ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่ไม่ทิ้งงาน หากลูกค้าต้องการที่จะแก้ไขในเอกสารบางส่วน 

จากที่เราได้แนะนำวิธีในการเลือกศูนย์แปลเอกสารทั้ง 9 ข้อมาช่วยให้คุณได้นำๆไปใช้ในการตัดสิน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลวิธีเลือกที่เราได้นำเสนอมาจะช่วยให้ท่านสามารถเลือกใช้บริการศูนย์แปลเอกสารที่ดี มีคุณภาพ ในแบบที่ท่านต้องการ โดยที่ท่านเองไม่ต้องเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาหากท่านกำลังมองหาศูนย์รับแปลเอกสารลองนำวิธีที่เราแนะนำทั้ง 8 ข้อไปลองใช้ดูนะค่ะ

ที่มา : firstchoicetranslation.com

บันทึกการเข้า



หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

My Ping in TotalPing.com Ping your blog, website, or RSS feed for Free

เว็บมีปัญหาติดต่อ : goolikeie11[at]gmail.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!